วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news :เนื่องจากการวิจัยปะทะตำรวจในชนชั้นซันเดอร์นิวคาสเซิล่อผ่าน

ตำรวจเองหันไปทางขวาสืบสวนบางจัดเรียงของการรับรองปะทะชนชั้นตามที่ค้างดาร์บี้ลีก ที่ไหนสักแห่งระหว่างซันเดอร์และแม้กระทั่งนิวคาสเซิร่วมมือเกี่ยวกับการอังคาร

ตำรวจ 7m.cn พูดคุยเกี่ยวกับการจับกุมยาก 12 โดยสาธารณชนเกือบ 70, 000 และแม้กระทั่งได้รับการยอมรับเป็นจำนวนที่ดีเกี่ยวกับการปฏิบัติ
Police-Sunderland-v-Newcastle_2848628[1]

มากบังคับให้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องยาก "น้อยมาก" ปัญหาในขณะที่ในล่อ 1-1 ผ่านสนามอย่างไรก็ตามข้อเท็จจริงที่ว่าวิหคซันเดอร์ก็ได้ยินเสียงมากกว่าต่อรถไฟเสียงของฉันบางคนอยากสำหรับนิวคาสเซิยูไนเต็ดสตีเวนเทย์เลอร์ออกแรก โอบล้อมน้อยที่จะเกิดขึ้นเมื่อเปิดการแข่งขันที่เกี่ยวข้องกับการสร้างขึ้นที่เกี่ยวข้องกับคู่ของคลับเต้นรำ

ดีโฆษกตำรวจ  พูดคุยเกี่ยวกับ: "มีต้นสำหรับแต่ละบทความภาษาต่างประเทศชนชั้นเขาถูกค้นเพื่อนที่ดีที่สุดที่ดีมีเป็นส่วนหนึ่งของการกวดวิชาที่สนามกีฬาเรียกขวาเป็นบทความที่เกิดขึ้นเป็นจริงเพียงอย่างเดียว.
นายกรัฐมนตรีเดวิดโอนีล  พูดคุยเกี่ยวกับ: "ส่วนใหญ่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเป็นอย่างดี ในเวลานี้และแม้กระทั่ง 7m.cn ดาร์บี้สึกหรอไทน์มากสำหรับการทำงานที่ยอดเยี่ยมเหล่านั้นมันคือเรื่องจริง

"15 จับกุมออกจากประชาชนของขนาดของคุณต่ำน่าแปลกใจ"

"ฉันปลื้มว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ชื่นชอบมากขึ้นสำหรับที่ดูเหมือนจะคิดว่าจะมีในเวลานี้คือไม่ต้องสงสัยแน่นอนมีจะมีเบสบอลมากและยังไม่ได้ถูกตื่นเต้นเกี่ยวกับความยุ่งยาก "

"ฉันวางแผนที่จะให้กำลังใจผู้เสนอที่ถูกต้องจากกันเต้นรำกวดวิชาคลับบางคนทำงานได้ดีผ่านเจ้าหน้าที่ในต้นไม้เป็นพิเศษของลูกค้าและเยี่ยมแม้นิสัยและแม้แต่ 7m สร้างออกจากเสากระโดงเรือขวางเมื่อสมบูรณ์. คนเดียว"
พูดคุยเกี่ยวกับตำรวจที่อยู่ในโหล 12 จับกุมครึ่งหนึ่งถูกสร้างขึ้นมาเพื่อ 05:00 จากการรักษาเตรียมวางแผนพวกเขามักจะถูกจัดขึ้นที่เกี่ยวข้องกับการกระทำผิดในข้อหายาเสพติด"



บทความที่น่าสนใจ : 7m news : อีเร เฟเยนูร์การผลิตที่งดงาม เหมือนนังเช่นกันได้รับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น