วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : ลิเวอร์พูลเด็ก ยอมรับว่าเขาอยู่ใกล้กับเห็นพ้องวลีสะอาด

ได้สัมผัสว่าเขาถูกปิดไป 7m.cn อนาคตของเขากับลิเวอร์พูลด้วยการลงนามขยายสัญญาปัจจุบันของเขา

วัยรุ่นสเปนได้รับส่วนหนึ่งของการตั้งค่าที่แอนฟิลด์พิจารณาว่าปี 2009 และได้บังคับเขาเดินเข้าไปในภาพแรกลูกเรือใต้เบรนแดน ได้เริ่มสีแดง  'สองคนสุดท้ายการแข่งขันพรีเมียร์ลีกและปลายสำหรับระยะยาวสดใส

ลิเวอร์พูลมีความเข้าใจกระตือรือร้นที่จะได้เห็นเขายาวจัด 7m ซึ่งเป็นกำหนดที่จะหมดอายุที่ป้ายของเวลาและ  มากที่จัดอันดับอยู่ใกล้กับการวางปากกากับกระดาษ
 "เอ็กซ์ตรีมสามารถผ่อนคลาย. ทุกอย่าง  'วิเศษ. ฉันหวังว่าจะลงนามในสัญญาเป็นอย่างที่สำเร็จ" เขาอ้างในลิเวอร์พูลสะท้อน
 "เราได้รับการพูดเกี่ยวกับการจัดการที่ได้รับการเริ่มต้นของปีเรา 'มีเพียงเกี่ยวกับ  ตัวบ่งชี้ไม่นาน
"ฉันความสุขที่นี่จริงๆที่ง่าย. นี่คือสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับฉันในความรู้สึกแต่ละคนและทุก. นี้เป็นเหมือนความปรารถนาสำหรับฉัน
"เบรนแดน 7m เป็นโค้ชว่าถ้าคุณแสดงให้เห็นถึงเขาว่าคุณสามารถดำเนินการถ้าคุณได้รับผลงานที่ทำได้ยากเขามีปัญหาในการวางคนหนุ่มสาวในแรงงานไม่มี. ฉันได้เริ่มต้นช่วงเวลา 3 และปัจจัยจะได้อย่างมีประสิทธิภาพ  "

บทความที่น่าสนใจ : 7m news : มิเกล เจริญรุ่งเรืองเมื่อภาระผูกพันที่อาร์เซนอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น