วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : ท็อตแนมข้างหน้าคลินต์ ยืนยันสโมสรต้องการที่จะได้รับลีกเวลานี้

7m.cn  หวังว่าเขาสามารถไปคนเดียวดีกว่าในยูโรป้าลีกกับท็อตแนมในไม่ช้าหลังจากความทุกข์ความเสียใจที่ฟูแล่ม

ก้าวดำเนินการด้านฟูแล่มใหญ่ใ ทำงานเพื่อถ้วยยูฟ่าที่เหลือในปี 2010 ก่อนที่จะพวกเขาหายออกไป

สเปอร์สในขณะนี้ชาวอเมริกันจะหวังสามารถไปเพียงหนึ่งดีกว่าและชีวิตประจำวันถ้วยรางวัลขึ้นมาอาจจะเป็นเดือนพฤษภาคมในอัมสเตอร์ดัม
 "มันเป็นเรื่องยากสำหรับเรา [ฟูแล่ม] จะได้รับทั้งหมดและวิธีการที่ไม่ได้รับขั้นสุดท้าย แต่มันก็เป็นที่ยอดเยี่ยมและการเผชิญหน้า เชื่อทุกคนในทีมงานที่จะเรียกมัน " ก้าวไปข้างหน้าของอ้างว่าสเปอร์สปะทะ
 "เรามีประสบการณ์แล้วโชคและเราจำเป็นต้องว่าตอนนี้ 7m.cn แต่เรามีการจัดการที่ดีของดีในแรงงานนี้. เป็นเวลานานมากเป็นทุกคนอย่างแน่นอนมีประสิทธิภาพยากและเป็นศูนย์กลางคุณมักจะมีความน่าจะเป็น
"และด้วยดีเรามีผมสามารถดูว่าทำไมเราไม่สามารถที่จะไปตลอดทางและได้รับมัน
 "คุณจะได้รับในการดำเนินการกับบางส่วนของสโมสรที่ดีที่สุดในยุโรป. ที่ ทำไมเรามีความตื่นเต้นเกี่ยวกับโอกาสในการมีแนวโน้มที่เมื่อใช้งานและการดำเนินงานสิ่งหนึ่งที่ไม่ซ้ำกัน
"นี้ใบสำคัญแสดงสิทธิที่สโมสรจะอยู่ใน 7m ลีกจริงๆเป็นพวกเขาเสร็จสิ้นเมื่อปีที่แล้วที่สี่. มันเป็นเพียงเพราะวิชาที่พวกเขา "



บทความที่น่าสนใจ : 7m news : เจมส์ทอมคินส์ไม่มีความสุขที่จะลดลงในเวสต์แฮมขวาจุดหลังจาก 'การสูญเสียเวลา ในกีฬาโอลิมปิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น