วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : โลกคัพ: ซานมารีโนผู้จัดการ มีความกังวลของอังกฤษไม่มี

ซานมารีโนผู้จัดการ  เป็น  โอกาสที่จะเผชิญหน้ากับอังกฤษเมื่อเขาใช้ทีมงานของเขาไป  ในคืนวันศุกร์

ปลายุโรปจะเริ่มขณะที่ underdogs ใหญ่ในการต่อสู้กับรอยฮอดจ์สัน  เกี่ยวกับสามสิงโตในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของพวกเขาทั้ง แต่ 7m.cn ไม่ต้องการให้คนของเขาที่จะต้องกลัว
 ความภาคภูมิใจของวิธีเหล่านี้ชนิดของประเทศเล็ก ๆ คนเดียวหมายถึงบนเวทีโลกแม้ว่าเขาไม่สามารถที่จะผูกมัดตัวเองอาชีพรวมเวลาขณะที่เขายังทำงานเป็นผู้ฝึกสอน
 "เราทุกคนมีการจ้างงานและที่เป็นความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่เมื่อเทียบกับทุกประเทศอื่น ๆ ที่เราสนุกกับการจาก " เขาแนะนำอาทิตย์

 " ร้อยสนับสนุนจะอยู่บนเครื่องบินกับเรา แต่เราหวังว่าจะมีมากถึง 2,000  เรายังรู้ติดตามฟุตบอลสก็อตและเวลส์ทั้งหมดจะถูกกองเชียร์
 "มันเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่สำหรับซานมารีโนที่จะเพลิดเพลินกับฟุตบอล. ประชากรเป็นเพียง 33,000 ซึ่งหมายความว่าทุกคนโดดเดี่ยวมนุษย์จากซานมารีโนสามารถไปเวมบลีและสองในสามของสนาม แต่จะว่าง
 "มันเป็นความสำเร็จที่เหลือเชื่อสำหรับซานมารีโนที่จะมีส่วนร่วมในฟุตบอล. ประชาชนเป็นเพียงความหมายเพียง 33,000 เกี่ยวกับบุคคลโดดเดี่ยวจากทุกซานมารีโนสามารถไปเวมบลีและสองในสามของสนามแม้ตอนนี้จะว่างเปล่า. " ประมาณการของสัปดาห์ "ผมประสบความสำเร็จรอยฮอดจ์สันไม่กี่ครั้งในอดีตที่ผ่านมาในที่ประชุมในกรุงวอร์ซอ. เขาอยากให้เราโชคดีของเราข้างต้นเหตุการณ์
"ในการเข้าร่วมที่  จะไม่น่าเชื่อ.  ลืมการแข่งขันขึ้นในปี 1993 เมื่อเราทำแต้มหลังจากวินาที eight.three
"เมื่อฉันพูดคุยกับคนเพียงไม่กี่นาทีก่อนที่จะหลายเพียงแค่เตะออกผมจะแจ้งให้พวกเขาที่จะมีความวิตกกังวล "
7m.cn ได้พัฒนาเป็นที่คุ้นเคยกับการเล่นเกมที่ท้าทายในช่วง 14 ปีคาถาปฏิทินที่หางเสือ แต่บอกว่ามีครั้งแปลกที่หวงแหนข้างทาง

เขาอธิบายว่า: "ฉันได้รับค่าใช้จ่ายในการพิจารณาว่า 1998 ผมรู้ถึงสิบสี่ปีหลายเวลานานมากผู้บริหารหลายคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอิตาลีทำไม่ได้สิบสี่เดือนที่ผ่านมา..
 "ผลที่น่าจดจำมากที่สุดก็คือการจับ 1-1 ในลัตเวียในปี 2001. มันเป็นถ้วยโลกที่มีคุณสมบัติสมบูรณ์และเป็นครั้งแรกของเรามากในเวลาใด ๆ ออกตำแหน่ง. นั่นคือนาทีพิเศษสำหรับสถานที่นี้
 "ตอนนี้เราอยู่ในสถานการณ์ที่มากที่สุดท้ายในโลก 7m.cn แต่มันเป็นเรื่องยากที่ส่วนใหญ่เป็นเพราะบางสถานที่ต่างประเทศในพื้นที่อื่น ๆ ของโลกทั้งโลกมีการติดตั้งอย่างต่อเนื่องในการดำเนินการที่อ่อนแอของประเทศในขณะที่เราต้องเล่นกับกลุ่มที่ชอบอังกฤษ, โปแลนด์และยูเครนในรอบคัดเลือก . มันเป็นหยาบ.  "

บทความที่น่าสนใจ : 7m news : สตีเฟนเฟล็ตเชอจำเป็นสัญลักษณ์ของความสิ้นหวังโดยสก็อตเครกเจ้านายรัฐเวลส์ เจสันบราวน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น