วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : ไบรตันผู้จัดการกัส กำลังใจโดยวิธีการป้องกัน ขวาหลังจากวาด

ไบรตันเจ้านายกัส 7m.cn แสดงความผิดหวังของเขาที่เทคนิคระมัดระวังเป็นลูกบุญธรรมเว็บไซต์ผู้เข้าชม

นกนางนวลต้องควอไลเซอร์ปลายโดยจะบัคลี่ย์ที่จะกอบกู้ 1-1 ดึงดูดสถานที่ให้บริการไปยังเมืองต่อสู้

มันผลัก s กลุ่มลงไปที่ 3 และอุรุกวัยอ้างว่า 7m เริ่มที่จะคิดว่าทุกคนเป็นคะแนนที่ใหญ่กว่าเราเราเป็น
 "พวกเขาให้คะแนนเราเป็นทีมชั้นนำในส่วนนี้และเกิดขึ้นด้านล่างด้วยโปรแกรมเพื่อเป้าหมายกระทู้และปกป้อง
 "นั่นจะทำให้เราใส่ในความพยายามทั้งหมด. มันจะกลายเป็นทั้งหมดเกี่ยวกับเราและคุณต้องการที่มีคุณภาพสำหรับที่. แต่เราต้องการที่จะได้ใช้เพราะมีโอกาสที่จะเป็นวิธีการสำหรับแต่ละกลุ่มและทุกครั้งที่จะมาถึง เอเม็กซ์
" สามารถตรวจสอบกับสำหรับ 7m.cm เราเอาข้อผิดพลาดเราเล่นกับ 1 พิทักษ์และไปหาวิน. มันยากสำหรับเบอร์มิงแฮมและมันแทบจะลำบากสำหรับ  ดังนั้นคะแนนเครดิตกับพวกเขา. "


บทความที่น่าสนใจ : 7m news : โดกี้อิสระจะเปิดใช้งาน  ออกคริสตัลพาเลซเมื่อเวลา เหมาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น